TIN TỨC NỔI BẬT
Top ++ 19 gợi ý ấn tượng với phòng thờ phong thủy từ công ty thiết kế nội thất Hải Dương - NỘI THẤT MOREHOME

Top ++ 19 gợi ý ấn tượng với phòng thờ phong thủy từ công ty thiết kế nội thất Hải Dương - NỘI THẤT MOREHOME

Thiết kế không gian thờ cúng trong nhà đẹp và hợp phong thủy sẽ là sự bày tỏ lòng thành kính của con cháu, với mong muốn được sự chở che, phù hộ của gia tiên


Mẫu bàn ghế phòng thờ chất liệu chính nội thất căn phòng thờ là gỗ óc chó, thể hiện sự đẳng cấp và đẩu tư của gia chủ vào căn phòng thờ một cách nghiêm túc.


Ấn tượng mẫu chạm khắc tinh tế và sáng tạo của bàn thờ nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống không gian tâm linh.


Mẫu tủ thờ gỗ óc chó tự nhiên đẹp, hiện đại sang trọng cho phòng thờ Phật tại gia.


Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp, sang trọng tại Gamuda.


Chất liệu chính căn phòng thờ là gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, sàn lát gỗ làm tăng sự sang trọng và sự đầu tư của gia chủ vào không gian nơi đây.


KTS thiết kế thông minh với sự sắp xếp 2 kệ đồ bằng gỗ tự nhiên óc chó cao cấp bày trí ở 2 góc của căn phòng, cách bày trí rất hợp lý và sáng tạo.


trang trí nội thất từ gỗ óc chó cao cấp màu nâu đẹp tự nhiên cho phòng thờ thêm linh thiêng.


Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn thờ đứng đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự có kích thước và kiểu dáng phù hợp với diện tích từng căn phòng.


Phòng thờ là nơi tôn nghiêm, chính vì thế mà vị trí và hướng phòng thờ vô cùng quan trọng. Phía trước phòng thờ không quay về phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh mà nên quay ra hướng thông thoáng có ánh sáng dịu nhẹ. Quý vị có thể tham khảo ý tưởng thiết kế phòng thờ thờ Phật Quan Âm dành cho không gian biệt thự, nhà phố trên đây.


Mẫu thiết kế phòng thờ chung cư, biệt thự tân cổ điển, pha chút phong cách hiện đại, hình dáng khá mộc mạc của gỗ tự nhiên nhưng tinh tế trong điêu khắc họa tiết bàn thờ.


Lựa chọn thiết kế nội thất từ gỗ óc chó cao cấp cho phòng thờ biệt thự, nhà phố thêm phần thành tâm gần gũi.


Thiết kế phòng thờ đẹp theo phong cách tân cổ điển và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tâm linh thờ phụng, màu nâu trầm của gỗ óc chó tự nhiên toát lên vẻ sang trọng và trang nghiêm.


Điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ thờ Phật Quan Âm là tấm gỗ ốp lung phòng thờ với trọng tâm được khắc chữ Thọ tọa điểm nhấn tinh tế. Tấm gỗ ốp tường này thường được ốp kín mặt bức tường điểm tựa phòng thờ. Bên cạnh đó chủ nhà có thể chọn trang trí thêm họa tiết tạo nét đẹp trang trọng cho phòng thờ


trang trí nội thất phòng thờ từ gỗ óc chó cao cấp, sang trọng thể hiện sự thành tâm của gia chủ.


Cách bày trí không gian nội thất phòng thờ đẹp vừa hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống của không gian tâm linh thờ phụng.


Nội thất gỗ óc chó - Lựa chọn nội thất đẹp cao cấp hàng đầu dành cho phòng thờ của biệt thự xứng đáng để thể hiện sự thành tâm của gia chủ.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng thờ là 2 bàn thờ gồm 1 bàn lớn lớn và 1 bàn nhỏ, khung kệ sau bàn thờ thiết kế với họa tiết rất công phu và điêu luyện. Tất cả nội thất đều sản xuất bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là loại gỗ óc chó cao cấp và sang trọng.


Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ theo hướng ra cửa sẽ thoát khí tốt như vậy sẽ không mang may mắn cho gia chủ nhưng bị giới hạn về diện tích phòng thờ không cho phép đã được che rèm hai bên phía trước.


Related