TIN TỨC NỔI BẬT
BST thiết kế phòng bếp đẹp & sang tại Hà Nội | MoreHome

BST thiết kế phòng bếp đẹp & sang tại Hà Nội | MoreHome

Thiết kế phòng bếp sử dụng nội thất màu trắng sạch sẽ bố trí theo phong cách hiện đại phù hợp cho căn hộ chung cư.


Sắp xếp mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian nhà bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Sắp xếp phòng bếp đẹp ấn tượng từ phong cách hiện đại sang trọng.


Với ý tưởng trong mẫu bố trí nội thất biệt thự Parkcity trong đây, bạn có thể thiết kế ngay không gian đảo tách biệt phòng bếp để có thể phục vụ nhanh nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo nhu cầu tức thời từ bộ tủ đựng đồ được bố trí máy rửa bát, bồn rửa tiện lợi.


Thiết kế nội thất phòng bếp không được lớn, việc sử dụng máy hút mùi có thể giúp lọc sạch không khí tuy nhiên việc bố trí cửa sổ lớn vừa giúp không khí lưu thông lại mang lại nguồn sinh khí có thể là điểm đáng chú ý.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Nếu bạn muốn tách biệt không gian giữa khách và bếp, ý tưởng bố trí phòng bếp sử dụng cửa kính và không gian bếp hiện đại được bố trí một cách khoa học sẽ rất phù hợp nhiều không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố trên đây.


Mẫu tủ bếp hình chữ U với thiết kế bàn đảo liền mạch sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho mẫu phòng bếp vuông vắn mà không cần bỏ ra quá nhiều diện tích.


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Trang trí phòng bếp hiện đại đẹp bước tới tủ lạnh để đồ trên bàn đảo, với không gian rộng cả nhà có thể phụ giúp, bồn rửa gần bếp nấu, khi xong bạn có thể quay ra bày trí thỏa mái từ chiếc bàn đảo của mình.


Mang đến không gian bếp hiện đại với trang trí nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Trang trí mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, cao cấp cho phòng bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Related